<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d15157538\x26blogName\x3dMinsan+may+Isang+Finney\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://sinobaitosinobaako.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://sinobaitosinobaako.blogspot.com/\x26vt\x3d8194876189509497766', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Minsan may Isang Finney

(1989-2005) Ang blog na ito ay tungkol as buhay ng isang batang nagngangalang Abraham Finney I. Santos. Isang nagkukunwaring tahimik na bata. Maraming mga walang kakwenta-kwentang bagay ang nangyayari sa kanyang buhay. katulad ng mga matutunghayan ninyo sa blog na ito. Ang kadalasang tema ng mga post sa blog na ito ay mga patama, patama sa mga gusto niyang patamaan. tamad ang may ari nitong blog na ito kaya wala kayong makikitang masyadong update dito. 

Saturday, August 20, 2005

8:54 AMminsan may isang finney -

Minsan May Isang FInney......

jologs nung pangalan no?

anong pake alam mo?

wala namang tumutingin dito

walang nakakaalam na mayroon akong blog....

cno nga ba naman ang dapat makaalam?


cyempre ung mga taong malapit sa aking puso....

at ung mga babaeng gusto ko.....

marami sila.....

nakakabaliw.....

sakit sa ulo.......

bakit kasi isa lang ang pwede eh......

sa dami isa lang?

haaay......

nakakabaliw ang buhay.....

lalo na pag lagi kang nagiisp
tulad ko...

hirap na akong mag arall....

sakit sa ulo .....

nakakasabaw na ng utak ang pressusre....

pressure ko sa saili ko .....

btw kung napapansin ninyo kung bakit ganito parang one line tapos double space....

kasi sa sarili ko ito ang aking style....

gusto ko kasi mahaba......

eh, maikli lang naman ung sinasabi ko...

kaya un, para mahaba.....

ah......

baliw.....

ngayon ko lang naiintindihan kung bakit pinagkakamalang baliw si pilosopo Tasio....

masyado kasing lalim ng kanyang pagiisip, hindi naabot ng makikitid na utak ng mga tao

ah... kapag iniisip ko ang Buhay baka mabaliw lang ako.. hayaan mo na.....

malalim ba, shallow eh,.....

ang corny noh?

Oo kasi.................

Minsan may isang Finney




Blogger arjayd said...

ito na ang aking hinihintay

na magkaroon si finney

isa sa mga mahuhusay na pilosopo

gud luck on your new found career.  


Blogger emonggoloid said...

sa sa mga taong puro tae...

minsan may isang finney...

anong kataehan nanaman to?  


Post a Comment

© asleepinchalkoutlines 2005 - Powered by Blogger and Blogger Templates