<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d15157538\x26blogName\x3dMinsan+may+Isang+Finney\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://sinobaitosinobaako.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://sinobaitosinobaako.blogspot.com/\x26vt\x3d8194876189509497766', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Minsan may Isang Finney

(1989-2005) Ang blog na ito ay tungkol as buhay ng isang batang nagngangalang Abraham Finney I. Santos. Isang nagkukunwaring tahimik na bata. Maraming mga walang kakwenta-kwentang bagay ang nangyayari sa kanyang buhay. katulad ng mga matutunghayan ninyo sa blog na ito. Ang kadalasang tema ng mga post sa blog na ito ay mga patama, patama sa mga gusto niyang patamaan. tamad ang may ari nitong blog na ito kaya wala kayong makikitang masyadong update dito. 

Friday, November 18, 2005

3:33 AMminsan may isang finney -

Ref, aircon, and the likes.....

hmm....

nagtataka ka siguro kung bakit ako ay nahuhumaling sa mga ganyang kalokohan....

ref, aircon at kung ano ano pa....

if your smart enough youll figure it out....

na hindi lang yan basta basta bagay or something...

alam naman natin for a fact na ang ref at ang aircon ay mga bagay na nag papagaan ng ating buhay..

at ganoon rin siya sa akin.

at alam din naman natin na ang mga bagay na ito ay related sa salitang Lamig..

at ganoon rin siya sa akin.

malamig...

at halos lahat ng mga tao ay may ref at aircon...

pero bakit ako...

wala!!!!

dapat hindi pinapalampas ang mga bagay na mahahalaga......

tulad ng sale ng mga ref at aircon sa tindahan....

at tulad ng pagtatapat ng pisang wagas at purong pagibig na walang bahid ng putik.....

sana ay hindi pa huli ang lahatlahat.....

sinubukasn ko na uminom ng tubig para mapawi ang aking uhaw....

ngunit...

hindi ako kuntento...

bakit?

dahil ang tubig na iyon ay maligamgam....

kasi hindi galing sa REF....

ahahahaha.....

natatawa ako kasi nakausap ko ung ref kanina...


gulat ako...


sabi ko nalang..

ung parang sinabi nung orange dun sa apple.....

"Wow nagsasalitang Ref!!!(surprised)"








Post a Comment

© asleepinchalkoutlines 2005 - Powered by Blogger and Blogger Templates