<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d15157538\x26blogName\x3dMinsan+may+Isang+Finney\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://sinobaitosinobaako.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://sinobaitosinobaako.blogspot.com/\x26vt\x3d8194876189509497766', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
Minsan may Isang Finney

(1989-2005) Ang blog na ito ay tungkol as buhay ng isang batang nagngangalang Abraham Finney I. Santos. Isang nagkukunwaring tahimik na bata. Maraming mga walang kakwenta-kwentang bagay ang nangyayari sa kanyang buhay. katulad ng mga matutunghayan ninyo sa blog na ito. Ang kadalasang tema ng mga post sa blog na ito ay mga patama, patama sa mga gusto niyang patamaan. tamad ang may ari nitong blog na ito kaya wala kayong makikitang masyadong update dito. 

Sunday, August 21, 2005

5:53 PMminsan may isang finney -

Walang Pasok.. namaman..

haay..... walang pasok ngayon kasi Ninoy aquino Day.....

nakatatamad.....

may gagawin pa namn sana ako ngayon.....

nakaiinis talaga....

pero ok lang nakatulog naman ako ng mahimbing at matagal....

nakapanood pa ako ng speed kagabi.......

lupet pala noon....

nung bata pa ako pinapanood ng tatay ko yoon sa VHS bagot na bagot ako kasi.....

WALANG COMMERCIAL!!!!

ehehehe.....

balik sa title....

Sino nga ba si Ninoy?

bayani ba talaga siya......?

ewan ko lang ah.....

baka maraming magalit sa akin pag nilabas ko ang mga gusto kong sabihin......

para sa akin di bayani si Ninoy...... magaling siyang magsalita.......

ano ba ang naitulong niya para sa bayan natin talaga?

ano?

people power?

ano?

people power?


man sabi nga people power hindi Ninoy Power!!!!

ang babaw ko ano? parang out of context na pagiisip yan... tae!

ah....

waaaahhh!!!

sabog utak ko walang kwentang post to......

ano kaya ung comment? hmmmm

Dapat may pasok galit si Gloria kay Cori dba?

wala na tayong magagawa......

Kung di raw matutuloy si arjay sa dentist niya......

shortie.......

nanaman......

at syempre mas magaling dun sa napanood naming BULOK!!!!

ang corning jokes ay tinatawanan...... ng sarcastic......

at ang reaksyon ng tumawa ng sarcastic... ang totoong nakakatawa sa mga korni na jokes....

maya raw kami gagawa ng shortie after EB kasi gusto ko makita si Pauleen Luna eh....

ganda......

sana maging funfilled naman itong araw na ito.......

kahit papaano......

kahit ah....... kalimutan nalang lalo lang akong nawawalan ng gana eh.....










so un NAkakainis!! WALANG KAKWENTA-KWENTANG POST ITO!!!!

WALA NA NGANG KWENTA WALA PANG BAON!!!!!!!!











Post a Comment

© asleepinchalkoutlines 2005 - Powered by Blogger and Blogger Templates